Bảo hành – Hậu mãi

I – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Qúy khách vui lòng xuất trình thẻ bảo hành khi đến với các trung tâm, đại lý bảo hành trên toàn quốc hoặc gửi ảnh thẻ bảo hành và hóa đơn mua hàng qua trang Page hoặc Zalo để nhân viên kiểm tra trên hệ thống.
  • Các sản phẩm thuộc bất cứ dòng thiết bị vệ sinh nào được sản xuất chính hãng bởi các thương hiệu đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Tất cả sản phẩm đều được bảo hành từ 3-10 năm (Có ghi rõ thời gian bảo hành trên hóa đơn) kể từ ngày mua hàng.

► Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng hoặc mất do vận chuyển lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm,tháo sửa chữa sản phẩm và thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do hãng sản xuất, kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý,người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
  • Sản phẩm sau khi mang về nhà mất mát, thiếu sót,rơi vỡ sứt mẻ và móp méo khi đã xác nhận với bên bán đã nhận đầy đủ và nguyên vẹn tại thời điểm trước đó.
  • Cán sản phẩm dành cho các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo một hợp đồng.

II-BẢO HÀNH CỤ THỂ SẢN PHẨM HÃNG GROLER NHƯ SAU:

► Chế độ bảo hành:

  • › Phần sứ bệt : 5-10 năm
  • › Bộ xả bệt :3-5 năm
  • › Phụ kiện phần sứ (Nắp ngồi xí bệt, phụ kiện két nước): 3 năm
  • › Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet):2 năm
  • › Bệt điện tử: 2 năm
  • › Sen cây tắm :3-5 năm.
  • › Sen tắm thường: 3 năm
  • › Chậu rửa mặt lavabo:3-5 năm.
  • › Vòi chậu:2-4 năm
  • › Thiết bị cảm ứng, Tiểu Nam: 3 năm.
  • › Thiết bị phụ kiện nút bấm Tiểu Nam: 3 năm.
  • › Phụ kiện phòng tắm: 2-5 năm tùy loại
  • ›Tủ chậu: 2 năm
  • › Bồn tắm: 5-10 năm tùy loại
  • › Gương :2-5 năm tùy loại
  • › Chậu rửa bát: 5 năm
  • › Vòi rửa bát: 3-5 năm
  • › Bếp từ, bếp gas, hút mùi: 3 năm
  • › Thiết bị điện, bình nóng lạnh: 3-7 năm tùy loại..v.v.
  •  Thời gian bảo hành cụ thể từng sản phẩm có ghi rõ trên hóa đơn

III-CHẾ ĐỘ HẬU MÃI GROLER

  • Đổi trả sản phẩm mới khi kết cấu không phù hợp, không vừa, to nhỏ, bị lỗi không khắc phục được, không ưng sản phẩm
  • Sản phẩm sứ đổi trả 1 tháng kể từ khi lắp
  • Sản phẩm sen vòi, phụ kiện đổi trả 2 tháng kể từ khi lắp
  • Sản phẩm nhà bếp đổi trả 1 tháng kể từ khi lắp
  • Sản phẩm tủ chậu, bình nóng lạnh, bếp từ, hút mùi không đổi trả trừ khi sẩm lỗi sứt méo móp mẻ không đúng y hình khách đã xác nhận
  • Các sản phẩm cao cấp đắt tiền không đổi trả trừ khi sẩm lỗi sứt méo móp mẻ không đúng y hình khách đã xác nhận
  • Bên hãng Groler có trách nhiệm chịu trách nhiệm cả rủi ro sản phẩm trong quá trình bàn giao phát hiện sứt, méo, móp, mẻ, không đúng y ảnh thật đã xác nhận và đổi mới 100%
  • Khuyến khích khách hàng mua Full thiết bị vệ sinh, nhà bếp từ AZ để được sản phẩm phối phù hợp nhất đặc biệt giá tốt nhất, và có quà tặng kèm
  • Mua full thiết bị vệ sinh lần đầu các lần sau đều được giảm thêm 5%.
  • Khách hàng giới thiệu khách hàng đều được quà tặng bằng tiền mặt hoặc chiết khấu hoa hồng 5%
  • Chúng tôi luôn luôn: Nhanh chóng, Lắng nghe,Tận Tâm trong quá trình bán hàng, bảo hành, theo dõi sản phẩm để khách hàng lắp đặt và vận hành tốt nhất luôn sẵn sàng tiếp nhận những thắc mắc, phản hồi sản phẩm trong và sau khi hoàn thiện. Mọi vấn đề quý khách vui lòng gọi ngay số hotline trên phiếu bảo hành.
  • Hotline: 0967 999 171 Lắng nghe 24/24